19 December 2011

Jólin í eldhúsinu


Eldhúsið


Litli eldhúsglugginn


Járnjólatré er frá Ameríku og svilkona mín gaf mér það fyrir 3 árum


Litli eldhúsglugginn minn


Jólahjarta úr Jólagarðinum keypt fyrir einhverjum árum síðan


Engill frá Himneskum herskörum keyptur í Jólagarðinum fyrir mörgum árum


Eldhúsið -vínskápurinn komin í smá jólabúning


Hreindýr sem ég fékk á 400 kr í Tiger (ég keypti nokkur) hér með nokkrum könglum og smá jólasnjó


Flottasti aðventukransinn minn en þennann fékk ég í Sirku í fyrra, hann smíðuðu tveir smiðir á Akureyri sem heita Þórarinn og Marko, snillingar báðir tveir. Nú er hægt að kaupa vörunar þeirra  á Facebook undir nafninu Tutto nostro endia kíkið á hvað þeir eru að gera.


Jólaterti frá Heklu á litlu fati sem er frá Margréti Jóns leirlistakonu


Snjókorn úr járni hönnuð af Guðrúnu Huld á Akureyri


Á bakkanum eru tvær kertakrúsir, tvær flöskur með kertum sem ég keypti í Sirku fyrir nokkrum árum, könglar og greni og tvö hreindýr sem keypt voru í RL í fyrra


Hreindýrin í návígi


þessar fallegu gamaldags servíettur fékk ég í Europris


aðventu skreytingin, bakkann og númerin fékk ég í Sirku fyrir nokkrum árum síðan


Kertaluktir úr RL og Tiger í fyrra

Kveðja Adda




5 comments:

  1. Mikið er þetta fallegt og kósý hjá þér :)

    ReplyDelete
  2. Falleg og hugguleg stemming.

    ReplyDelete
  3. rosalega fallegar skreytingar hjá þér, alltaf gaman að skoða :)

    ReplyDelete
  4. fallegar jólaskreytingar hjá þér .
    ´Gleðilega hátíð .

    kv. Sjöfn

    ReplyDelete
  5. Svo fallegt allt saman og glugginn himneskur! Og ekki kemur á óvart að sjá að við eigum eins hreindýr...:)

    ReplyDelete