20 November 2010

Jólaskreytingar

Sæl og Blessuð
Nú get ég bara ekki á mér setið lengur og ætla að steypa mér í jólastemminguna. Það er alveg orðið tímabært að byrja að búa til jólaskraut.

Flott að skreyta svona með trjádrumbum, greinum og könglum beint úr náttúrunni. Svo má bæta inní hreindýrum sem fást t. d. í Sirku

Svona fínheit fást í Sirku

Vírakrans sem ég bjó til frá grunni, ég setti í hann seríu, saumaði hjörtu og festi á hann ásamt perlum, og öðrum hvítu jólskrauti

Ikea kransinn minn fyrir nokkrum árum

Jólaborðskraut

Flott að setja svona saman í skál, kúlur perlur og kerti

Það má líka skreyta skápa og hillur

Ég er alltaf veik fyrir svona bleiku og fallegu

Pappírssnjókorn á grein

Ég hafði hugsað mér að gera nokkrar svona stjörnum á jólatréið í ár

Jólakúlur í skál alltaf klassiskt

Alveg dásamleg stigaskreyting

Svona aðventuflöskur fengust í fyrra í Sirku

Kramarhús eru alltaf svo falleg, á grein, jólatréið, í gluggan eða bara hangandi neðan úr loftinu

Kramarhús sem ég gerði fyrir nokkrum árum úr glimmerpappír, blúndu og glansmynd.

kveðja Adda


1 comment:

  1. Sætar myndir hjá þér Adda mín. Verður gaman að fá að sjá myndir þegar þú ert búin að skreyta hjá þér, jólaskreytarinn þinn ;) Knús í hús

    ReplyDelete