24 March 2012

Páskaundirbúningur

Það er búið að vera alveg dásamlegt veður á Akureyri í dag og þegar vorið læðist svona aftan að manni fer ég að hugsa í pastel litum. Ég er ekkert mjög hrifin af páskagulum lit og hef ekki verið með mikið páskaskraut, jólin eru minn tími. En svona í seinni tíð hef ég verið að skreyta meira með pastel litum, ljós- bleikum, bláum, grænum, gulum  og fjólubláum litum. Ég er líka meira fyrir kanínur en unga þó þeir séu ágætir með og svo nota ég líka fugla og ég er alltaf með greinar úr garðinum sem eru aðeins farnar að grænnka..Hér eru nokkur verkefni sem gaman er að dunda sér við fram að páskum ég vona að þetta nýtist ykkur eitthvað.


það er hæglega hægt að föndra svona sjálfur sjá hér er hægt að fá sniðið

Þessi snið eru frá Pretty blog


Páska hurðakrans héðan


Hér getið þið lært að gera svona falleg silhouette egg 

 og þessi eru frá Mörtu Stewart og hér er kennsluleiðbeiningar


þessi fallega gamaldags páskakarfa er héðan


þessi páskasnið er hægt að nota á ýmsan máta héðan


Nú er upplagt að föndra svolítið með bönunum fyrir páskana sniðið er hér


Ef þið hafið nógan tíma og þolinmæði þá má læra hérna að gera svona pappamassa egg


Egg fyrir prjónafólkið uppskrift hér


Svo má sauma svona krúttlega körfu til að tína eggin í. Sniðið er hér

Þessa krúttlegu páskapúða sá ég hér

Páskaveisla
Þetta væri mjög fallegt að gera fyrir páskana eða sumardaginn fyrsta, mér finnst alltaf  að maður eigi að halda ærlega upp á hann.

helgarkveðja Adda

1 comment:

  1. Fjólubláu kanínurnar eru virkilega fallegar :)
    Kv. Hanna

    ReplyDelete