29 December 2012

Jólin 2012


Hér eru nokkrar jólamyndir af heimilinu


Þetta skilti er úr tré og við fengum það í jólagjöf það fékkst í Sirku 


                                                  Jóladagatalið fékkst í jólagarðinum


Hreyndýrahausarnir eru úr Tiger


Bleika jólatréð er fyrsta jólaskrautið mitt en það fékk ég í jólagjöf fyrstu jólin mín frá afa og ömmu á Húsavík. Kertastjakan fékk ég líka í jólagjöf frá ömmu og afa á Húsavík en það var eftir að ég er komin í barnaskóla en þá tíðkaðist það að á litlu jólunum máttum við koma með jólakertastjaka að heiman og svo kveiktum við á þeim á meðan við hlustuðum á jólasögu sem kennarinn las fyrir okkur.


Þennan yndislega fallegu kertalukt gaf Embla okkur í jólagjöf fyrir 2 árum þegar hún var í leikskólanum Pálmholti


Könglakertastjakar úr Blómaval


Þessi jólasvein er úr járni og ég fékk hann í Jólagarðinum


Þessi jólasveinn er úr keramiki og ég málaði hann fyrir nokkrum árum síðann


Þennan saumaði ég fyrir nokkrum árum ætlaði reyndar að gera fleiri en það var ekkert úr því


Þessar fallegu kertaluktir fengust fyrir mörgum árum í Blómaval


Jóladósajólasveinn úr keramiki sem ég gerði fyrir mörgum árum síðan, ég gerði þó nokkra svona og gaf í jólagjöf


Jólasveinn úr keramiki sem ég gerði og hreindýr úr Tiger


Kerti sem ég gerði fyrir jólinn í kertastjökum frá Margréti Jóns og könglaseríuna fékk ég fyrir mörgum árum í Símens búðinni áAkureyri sem heitir reyndar Ljósgjafinn


Stjörnur úr perlum sem ég keypti í Danmörku fyrir mörgum árum síðan


Bjalla sem Embla bjó til í leikskólanum


Jólatré út RL fyrir nokkrum árum síðan og englarnir eru danskir


Þessi yndisleg hreindýr (eða dádýr) fékk ég fyrir nokkrum árum í Danmörku


Stofuglugginn á hreyfingu


Hreindýr úr Sirku


Jólasveinar úr Jólagarðinum


Lukt úr Sirku og hreindýr úr RLph snjókorn frá Svíþjóð


Englar úr pappír sem dóttir mín gerði með Beggu sinni og gaf okkur í jólagjöf


Þrjú pappírsjólatré sem ég geri fyrir jólin


Sjónvarpsskápurinn


Aðventudagatal frá Tutto nostro


og jólatréð líka yndislega fallegar vörur frá þeim. 

jólakveðja Adda

1 comment:

  1. Notalegt! Jólin eru í svo miklu uppáhaldi hjá mér.

    www.freknott.blogspot.com

    ReplyDelete