15 May 2012

Nokkur smáatriði í barnaherberginu

Þegar ég fjallaði um barnaherbergið  hennar Emblu hér voru nokkur smáatriði sem ég gleymdi en ætlaði alltaf að bæta við og hér koma þau.


Ég gerði þessa stafrófsmynd og setta gjafapappír á bakvið. Ég hef gefið nokkrar svona myndir í afmælisgjafir með mismunandi bakgrunni.


Hér er myndinn á veggnum hjá Emblu


Ég er svo hrifin af þessum uglupúðum frá The owl factory


Embla vildi rauða uglu af því að það er uppáhalds liturinn hennar


Ég keypti þessa hillu í Söstrene Grene og málaði hana hvíta og setti gjafapappír innan í hólfin.


Hún er fínnt heimili fyrir hristihausana ( Littlest Pet shop) sem smá saman fjölgar á heimilinu


Froskurinn


Blómakisa


Eldgamall spegill sem ég setti gamlar glansmyndir á fyrir um 13 árum síðan


Nærmynd


Hér er svo nýjasta djásnið í baranaherbergið að vísu er hann í stofunni núna því allir vilja njóta hans, hann er svo mikið krútt. 

kveðja Adda 


4 comments:

  1. Vá! Mikið er þetta allt fallegt hjá þér :) Æðisleg stafrófsmyndin!

    ReplyDelete
  2. Rosa sætt- stafrófsmyndin er uppáhalds!

    ReplyDelete
  3. Stafrófsmyndin er æði! Elska líka Heico lampana, það eru til tvö stykki á heimilinu en sé endalaust einhverja sem að ég væri til í að bæta í safnið;) Sniðugt að nota smáhlutahilluna fyrir Pet shopið.

    Kv.Hjördís

    ReplyDelete
  4. Æðisleg stafrófsmyndin og allt hitt líka ;)
    En má ég spyrja hvar fékstu stafrófsmyndina ?
    Kveðja
    Rut

    ReplyDelete