26 February 2012

Glæsileg íslensk hönnun

Það er orðið dálítið langt síðan ég ef fjallað um íslenska hönnun hér á blogginu mínu og því er það orðið löngu tímabært við eigum svo marga flotta íslenska hönnuði. Þóra Finnsdóttir er leirlistamaður sem er að gera það gott í Danmörku,  undir merkinu Finnsdottir, Hún hannar skartgripi, vasa, ljós, kertastjaka og fleira. Þegar ég fór suður síðast þá sá ég muni frá henni í Mýrinni í Kringlunni og þeir eru dásamlega fallegir, ég væri alveg til í svona babúskuvasa og skartgripina. Hér á facebook getið þið séð meira um Finnsdottir.



Ljós

Eyrnalokkar


Blómavasar og kertastjakar


Babúskublómavasar


Hálsfestar


Lampar

Ég skora á ykkur að fylgjast með Þóru hún á framtíðina fyrir sér og það verður gaman að sjá hvað hún kemur með næst

kveðja Adda

No comments:

Post a Comment