29 June 2013

Afmæli

Í gær komu óvænt í heimsókn til Akureyrar systir mín og fjölskylda hennar. Dóra dóttir hennar á afmæli á morgun 30. Júni eins og móðir mín. Dóra verður 8 ára og átti á ósk heitasta að leika við Emblu bestu vinkonu og uppáhalds frænku á afmælinu sínu og því ákváðu þau bara að skella sér norður.


Það voru því miklir fagnaðarfundir þegar þær frænkur hittust en það eru akkúrat 2 mánuðir á milli þeirra í aldri.

Ég skellt í nokkrar bollakökur handa afmælisbörnunum í tilefni dagsins


Stelpurnar sáu svo um að skreyta kökurnar


Ég prófaði líka að gera franskar makkarónur í fyrsta skiptið þær áttu að vera ljós bleikar á litinn en voru meira í ætt við brúnan/drappaðan lit. Kremið innan í þeim var súkkulaði hindberja kerem.


Veðrið var svo yndislegt að við borðuðum úti á palli


Marta systir mín og mamma Dóru afmælisbarns, Karitas systurdóttir mín, pabbi, Embla, Dóra og mamma sem einnig á afmæli 30. júní eins og Dóra systurdóttir mín


Vinkonurnar og frænkurnar Embla og Dóra


Afi með stelpunum sínum


Mamma og Marta systir


Nöfnurnar og afmælisstelpurnar Dóra og Dóra


kveðja Adda

No comments:

Post a Comment