22 January 2012

Innlit í nokkur barnaherbergi

Ég set hér inn nokkur innlit í falleg barnaherbergi á meðan ég er ekki búin að mynda barnaherbergin í mínu húsi en það er alltaf eitthvað sem ég ætla að gera fyrst en vonandi hefst þetta nú á endanum. 




Þessa myndir koma frá Beates verden sem er með mjög fína heimsíðu


Þessi mynd er fengin hér 


Þessi mynd er héðan




 þessi er héðan


 Þessi mynd er frá Old chic en þar er að finna æðislegt hús og margar skemmtilegar hugmyndir


 Þessar æðislegur kanínur búa í eldhúsinu hjá Mali-mo


Hérna fær gömul hilla nýtt hlutskipti


Hér er búið að breyta gömlum skáp í ævíntýraheim bókanna







Ég er mjög hrifin af svona gömlum landakortum og gömlum kensluspjöldum og það er mjög flott að setja það í barnaherbergi og jafnvel fræðandi


Nokkrir búðar og dýnir og þá er komið gott lestaraskot


Sniðugt að merkja veggina með nöfnum barnanna


Það þarf oft lítið til að útbúa kósiskot fyrir börnin


Svolítið shabby chic herbergi





Þetta finnst mér algjör snild límband með bílvegi fæst hér



Þessi mynd er frá BHG


Þessi mynd er héðan



Þessar tvær myndir hér að ofan eru fengnar hér

Myndirnar hér að ofan eru frá Pinteres nema annað sé tekið fram og þá hef ég ekki getað fundið uppruna þeirra.

Kveðja Adda


3 comments:

  1. Gvö hvað við höfum svipaðan smekk á barnaherbergjum (nema hvað hér eru engin börn, ég nota bara kofann)æðislega falleg og kósý. og varðandi kort og gömul kensluspjöld þá hef ég einmitt verið að sannka að mér nokkrum hjá The graphics Fairy sem ég ætla að prennta út og hengja og líma upp í gestaherberginu.
    kv Stína

    ReplyDelete
  2. Fallegt fallegt :)

    Barnaherbergi eru skemmtilegust finnst mér!

    ReplyDelete
  3. MARGAR flottar hugmyndir, virkilega gaman að skoða :)

    ReplyDelete